voucher

Xu hướng chọn nệm 2022 cho gia đình Việt

Trong mỗi gia đình chắc chắn rằng nệm ngủ là một vật dụng không thể thiếu. Lựa chọn chiếc nệm phù hợp có ý nghĩa quan trọng đối với chất lượng giấc ngủ cho các thành viên trong gia đình. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xu hướng chọn nệm 2019 của các gia đình cho từng mùa trong năm nhé.

xu hướng chọn nệm 2019
Đâu là xu hướng chọn nệm 2022

Xu hướng chọn nệm 2022 cho mùa hè

Mùa hè nền nhiệt tăng cao kèm theo cái nắng gay gắt sẽ khiến cho việc nằm nệm khá nóng và bí nếu không dùng điều hòa. Vì vậy xu hướng chọn nệm 2019 vào mùa hè cần đảm bảo đem lại sự thoáng mát khi nằm. Hơn nữa khi nhiệt độ tăng cao làm chúng ta ra mồ hôi nhiều khiến cho vi khuẩn tích tụ trên tấm nệm sẽ ngày càng gia tăng. Việc chọn chiếc nệm có khả năng kháng khuẩn cũng sẽ là ưu tiên hàng đầu.

>>>Nệm cao su than hoạt tính – Bí quyết mang đến giấc ngủ trọn vẹn

Trong các dòng nệm hiện nay thì nệm lò xo là xu hướng chọn nệm 2022 của các gia đình vào mùa hè. Tại sao nệm lò xo lại là lựa chọn hoàn hảo nhất đó là vì các lý do sau:

+ Nệm lò xo được là từ các sợi tự nhiên nên có độ thoáng khí tốt hơn so với các loại nệm bông ép, nệm cao su…Cấu trúc nệm có các khoảng trống phía trong nên rất thông thoáng đồng thời với độ đàn hồi cao và không bị xẹp lún đem lại cảm giác êm ái khi nằm

+ Nệm còn có khả năng kháng khuẩn khá hiệu quả, chống bám bụi an toàn cho người sử dụng.

Xu hướng chọn nệm 2019
Việc chọn chiếc nệm có khả năng kháng khuẩn cũng sẽ là ưu tiên hàng đầu vào mùa hè

Xu hướng chọn nệm 2022 cho mùa đông

Nếu như mùa hè cần ưu tiên chọn loại nệm thoáng khí để đem đến cảm giác mát mẻ thì mùa đông khi cái lạnh ùa về chúng ta lại cần một chiếc nệm đem đến cảm giác ấm áp. Xu hướng chọn nệm 2022 vào mùa đông là nệm phải có khả năng giữ ấm cho cơ thể. Mùa đông chúng ta sẽ ngủ nhiều hơn mùa hè vì vậy mà lựa chọn chiếc nệm để có được giấc ngủ ngon rất quan trọng.

>>>[ĐÁNH GIÁ] Nên mua nệm cao su nào tốt nhất hiện nay 2022

Nệm cao su chính là xu hướng chọn nệm 2022 hoàn hảo nhất khi mùa đông về. Lợi thế bởi độ đàn hồi cùng độ bền cao và đặc biệt là khả năng giữ ấm ưu việt chính là lý do khách hàng chọn nệm cao su cho những chuỗi ngày gió mùa đông bắc. Một lý do nữa đó là trong những ngày đông chúng ta thường nằm nhiều ở trên giường. Vì vậy một chiếc nệm cao su sẽ đem đến sự êm ái và khả năng nâng đỡ cơ thể tốt nhất tránh các vấn đề về xương khớp, đau lưng.

xu hướng chọn nệm 2019
Một chiếc nệm cao su sẽ đem đến sự êm ái, ấm áp, khả năng nâng đỡ cơ thể tốt nhất tránh các vấn đề về xương khớp, đau lưng

Hy vọng với thông tin về xu hướng chọn nệm 2022 sẽ giúp các bạn chọn được loại nệm phù hợp nhất cho gia đình mình. Và đừng quên đến Nệm Thuần Việt để chọn chiếc nệm tuyệt vời dành cho mình nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *